hidden
Hình bìa

Rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng cho học sinh qua dạy học đại số và giải tích lớp 11

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy biện chứng, từ đó đưa ra một số biện pháp "Rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng cho học sinh". Vận dụng một số biện pháp "Rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng cho học sinh" vào thực tiễn, thực tế dạy học Đại số và Giải tích lớp 11 nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy học toán.

Loại tài liệu: Books - Sách
Tác giả: Trần Quốc Thông
Đề mục: Toán học
Nhà xuất bản: Huế
Tác giả phụ: Trần Khánh Hưng (hướng dẫn khoa học)
Ngày xuất bản: 2001
Định dạng: pdf

1 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
TRAN QUOC THONG.2001.pdf 60285238 Kb XemTải