Thông qua việc hệ thống hoá các vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động góc để phát triển khả năng tiền đọc cho trẻ 5-6 tuổi, khảo sát làm rõ thực trạng vấn đề nghiên cứu ở một số trường mầm non trên địa bàn quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí minh để đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động góc nhằm phát triển khả năng tiền đọc cho trẻ 5-6 tuổi, tạo tiền đề để trẻ bước vào lớp 1, giúp trẻ có khả năng đọc tốt hơn trong tương lai. Đồng thời giúp phát triển các năng lực nhận thức chung và hình thành một số kỹ năng cơ bản của việc đọc và thói quen đọc sách cho trẻ; kích thích trẻ hứng thú với việc đọc, chuẩn bị tiền đề cho việc học chữ ở trường phổ thông
0 Lượt xem | 0 Lượt tải