hidden

Lễ khai trương Phòng Trưng bày Sách Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Huế

  • 18/03/2022
  • 686
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe
                         LỄ KHAI TRƯƠNG PHÒNG TRƯNG BÀY SÁCH GIẢNG VIÊN

         Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Sư phạm Huế (1957 - 2017), Trung tâm Thông tin & Thư viện tổ chức Lễ khai trương phòng Trưng bày sách Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Huế.

Sáng ngày 09/03/2017, hòa trong không khí hân hoan chào đón lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường, Trung tâm Thông tin & Thư viện tổ chức Lễ khai trương phòng Trưng bày sách Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Huế với mục đích trưng bày và giới thiệu Tủ sách Sư phạm, bao gồm tất cả những sách giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo do giảng viên của nhà trường viết và xuất bản.

Đến dự buổi lễ, có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường, lãnh đạo thư viện các trường thành viên của Đại học Huế, cùng với cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên của trường.

 Hoạt động khai trương phòng trưng bày sách của giảng viên trường Đại học Sư phạm Huế nhằm ghi nhận, tôn vinh giá trị tri thức, thành tựu khoa học của đội ngũ giảng viên; đồng thời giới thiệu những tài liệu quý đến nhanh với bạn đọc, góp phần phục vụ tài liệu chính thống đến với cán bộ, sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học. Qua đó, khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên, học viên, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên, là cơ sở nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:


  • Lê Thụy Phương Oanh